Tin tức

Những dòng máy đai chất lượng trên thị trường

ĐÁNH GIÁ 5 SAO

Đa dạng loại thép với nhiều kích thước khác nhau trên thị trường; sự tin tưởng và độ chính xác cao của máy bẻ đai được sử dụng nhiều hơn để đẩy nhanh tiến trình thi công công trình. Trở thành một chủ thầu chuyên nghiệp, bạn đã có máy bẻ đai sắt chưa ? Hãy cùng cơ khí Hoàng Minh tìm hiểu những dòng máy đai chất lượng trên thị trường hiện nay dưới bài viết này nhé.

Dòng máy bẻ đai sắt F21-25 của thiết bị có thể sử dụng bẻ thành công các ống sắt từ phi 6 – phi 25. Máy hoạt động êm, ổn định và khá nhanh chóng. Với một thiết bị như này thì bạn có thể uốn sắt thành các dạng bẻ mỏ; bẻ móc, chữ C, L, U hoặc theo đai vuông, hình chữ nhật.

Máy bẻ đai thủy lực F21-25

Máy bẻ đai sắt đứng trục xoay TX68

Là dòng máy bẻ đai sắt hoạt động theo cơ cấu thuỷ lực kết hợp bộ điều khiển tích hợp. Được sản xuất từ Đài Loan nên dòng máy có nhiều ứng dụng thiết thực như; uốn, nắn, bẻ các loại sắt thép chuyên dụng chính xác. Bới máy được thiết kế bằng hợp kim nên tốc độ nắn sắt thẳng, nhanh; cơ khí nắn 4 chiều và sử dụng rất bền bỉ.

Máy bẻ đai đứng trục xoay TX68

Máy uốn đai sắt xây dựng GF32

Thiết bị sử dụng vớ chức năng uốn đai vuông khi làm cọc bê tông. Đường kính sắt uốn từ 6-28 mm. Cứ 5-8m/ phút, thiết bị uốn thành công nhiều loại đai với hình dạng khác nhau theo nhu cầu. Động cơ 3kw vận hành khá êm ái và nhanh chóng. Là dòng máy ít hỏng hóc, tiế kiệm tiền bạc và nhân công.

Máy uốn đai xây dựng GF32

Máy bẻ đai sắt xây dựng GF25

Dòng máy uốn đai sắt giá rẻ thích hợp cho các công trình lớn nhỏ. Uốn đai từ phi 6-22, thiết kế gọn gàng dễ vận chuyển; sử dụng công suất 380V cho ra năng suất công việc hiệu quả. Bên cạnh những cách uốn thông thường; thì dòng máy này còn uốn được cả các hình dạng khác như vòng tròn, lò xo.

 

Máy uốn đai xây dựng GF25

Máy uốn đai xây dựng GF20

Máy uốn đai thích hợp cho các loại thép cường lực cao; sử dụng an toàn trong công trình thuỷ lợi, hầm mỏ; hay các công trình dân dụng công nghiệp khác nhau. Trọng lượng máy nhẹ 150kg nên việc di chuyển cũng không quá khó khăn; kích thước nhỏ và có thể thay thế sửa chữa đơn giản.

Máy uốn đai xây dựng GF20

Trên đây là Top 5 máy uốn đai giá rẻ bán chạy nhất hiện nay; là các dòng máy đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại hệ thống siêu thị của chúng tôi. Để sở hữu những thiết bị thông minh, giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành; năng suất làm việc cao, nhân công ít, giảm thiểu chi phí. Với nhiều dòng máy khác nhau, mẫu mã và tính năng đa dạng.

Máy bẻ đai sắt Hoàng Minh – Chất lượng số 1

Cơ khí Hoàng Minh chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng; còn nguyên đai kiện và bảo hành cũng như vận chuyển tận nơi; làm việc tận tân, chăm sóc chu đáo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn mua máy uốn đai phù hợp; giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Cơ Khí Hoàng Minh cam kết sẽ đổi trả lại hàng nếu chất lượng quá kém; hỗ trợ hướng dẫn sử dụng xử lý các vấn đề về kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng máy; trong thời gian bảo hành hay sau bảo hành.
CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY HOÀNG MINH
Tại Hà Nội: 172 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Tại Đà Nẵng: 280 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Tại TPHCM: 47 Ấp Đông Lân, Đường Bà Điểm 11, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
MST: 0314886029
Điện thoại: 0799.279.279
Email: maybedaihoangminh8479@gmail.com
0/5 (0 Reviews)
maybedaitocdocao

Share

Recent Posts

Hệ Thống Thủy Lực Của Máy Bẻ Đai Sắt: Lực Mạnh, Hoạt Động Hiệu Quả

Máy bẻ đai sắt có hệ thống thủy lực đóng vai trò vô cùng quan…

1 ngày ago

Nâng Cao Hiệu Suất Thi Công Với Máy Bẻ Đai Tự Động Servo

Máy bẻ đai tự động sử dụng động cơ Servo là loại máy bẻ đai…

4 ngày ago

Phân Biệt Máy Bẻ Đai Sắt Thủy Lực Và Máy Bẻ Đai Sắt Cơ

Máy bẻ đai sắt là thiết bị quan trọng trong ngành xây dựng, giúp bẻ…

6 ngày ago

Khắc Phục Lỗi Máy Bẻ Đai Không Cắt Được Sắt

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bẻ đai không cắt được sắt.…

2 tuần ago

Máy Bẻ Đai Sắt: Nên Mua Loại Thủy Lực Hay Tự Động?

Máy bẻ đai sắt thủy lực là loại máy sử dụng hệ thống thủy lực…

3 tuần ago

So Sánh Máy Bẻ Đai Sắt HM10 Với Các Dòng Máy Bẻ Đai Khác

Máy bẻ đai sắt giúp tiết kiệm nhân công, giảm chi phí và thời gian…

1 tháng ago